Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những phụ kiện thời trang độc đáo không nên bỏ qua cho bạn nữ

Những phụ kiện là yếu tố tiên quyết không thể thiếu được với bộ trang phục đẹp, cá tính dù là Nam hãy Nữ cũng không ngoại lệ. Cùng với sự phát triển và cách tân các loại quần áo thì những loại phụ kiện cũng được phát triển về cả hình thức chất lượng và mẫu mã để có thể phù hợp hơn với các loại trang phục mới. Những xu hướng thời tran mới ngoài những bộ trang phụ chính là quần áo thì thường đi kèm với nhiều loại phụ kiện như dây lựng, mũ nón, giày dép, nơ cài, đồng hồ, vòng đeo tay, lắc đeo tay, lắc chân và nhiều loại phụ kiện khác nữa như áo mặc ngoài, dây chuyền, khuyên tai, vòng cổ.
phụ kiện thời trang cho nữ giới


Nếu bạn muốn trở thành tín đồ cá tính thì nhất quyết phải sở hữu cho mình những thứ phụ kiện sau đây. Tuy vẫn là những món đồ Đó nhưng chỉ sở hữu chút khéo léo và siêng năng cập nhật các bí quyết hài hòa đồ thời thượng nhất, bạn hoàn toàn có thể tự tín dẫn đầu xu hướng mà vẫn tiết kiệm được 1 khoản không nhỏ cho các mùa mốt mới này.
vòng cổ phụ kiện thời trang cho nữ giới

Các loại phù kiện thời trang

Các loại vòng phụ kiện cá tính


1. Họa tiết chấm bi
Chắc hẳn mọi quý cô đều đang với ít nhất một món đồ với họa tiết chấm bi trong tủ đồ, và tin đáng mừng cho các nàng là kiểu họa tiết cơ bản này sẽ quay trở lại trong màu xuân năm nay.

2.Ngẫu hứng tua rua
Mang những cái áo khoác trang hoàng tua rua, bạn chỉ cần kết hợp thêm một vài bốt da và quần jeans là đã mang thể biến mình phát triển thành nàng cao bồi bụi phủi rồi.


3. Chi tiết thắt nơ
Có bất kỳ bộ  phối đồ nào thì một hay vài điểm đặc sắc trang hoàng hình nơ xinh xẻo đáng yêu chắc chắn sẽ giúp tuổi teen trung hơn đa số. Phương pháp dễ nhất để bạn áp dụng ngay xu thế này là mặc một cái áo sơ mi đi kèm nơ buộc thay cho caravat để khiến cho mới dòng áo bạn vẫn mặc.

4. Áo cut-out ở vai
Một mực không thể nào thiếu mẫu áo này bởi bên cạnh kiểu áo trễ khoe trọn bờ vai, những chiếc áo khoét vai vừa phải cũng rất hấp dẫn lại mang phần kín đáo và hợp với thời tiết đầu mùa hơn. Với kiểu áo ấn tượng thế này, bạn chỉ cần hài hòa cùng những món căn bản như quần jeans, váy chữ A là đã đủ để tự tin dạo phường.

5. Áo khoác Bomber
Bạn mang biết ko, vào những ngày xuân sở hữu gió lạnh khi không, bạn sẽ cần tới một loại áo khoác nhẹ và là 1 quý cô yêu phong cách thực sự, bạn cứng cáp không nên bỏ qua Bomber jacket - dòng áo khoác dáng ngắn mang bo nhẹ ở gấu mang lại vẻ bụi phủi, trẻ trung và khỏe khoắn. với mẫu áo này bạn sẽ trở thành cực kỳ lý tưởng cho mà xem.

6. Sneaker
với thể đề cập rằng những đôi giày sneaker, đặc thù là sneaker trắng thuần tiếp tục chứng tỏ sức sống mạnh mẽ của mình và với vẻ đã vượt qua mốt tạm thời để trở nên món đồ căn bản cần sở hữu trong tủ đồ của những nàng.

Dù bạn có đang đeo đuổi cá tính thể thao, thời trang hay dịu dàng, nữ tính thì một kiểu giày sở hữu khả năng biến hóa cao như Sneaker cứng cáp sẽ giúp bạn mang 1 set đồ áo quần giá sỉ ưng mắt đáng hâm mộ.

Không chỉ đẹp lúc đi cùng những món đồ trót lọt, bạn cũng có thể trổ tài phối đồ sang trọng bằng cách thức phối các chấm bi kích thước khác nhau trong một set đồ hoặc thử hài hòa có những họa tiết khác như kẻ sọc.

7. Bốt cổ cao
Mang những nàng sở hữu lề thói diện đầm ngắn cả trong mùa đông thì bốt cổ cao chính là chọn lựa bậc nhất bởi khả năng giữ ấm và đem đến nét sành điệu. tuy nhiên, chất liệu da bóng không thấm nước sẽ bảo kê đôi chân phái đẹp khỏi nguy cơ dính bùn bẩn và mưa ướt.


8. Khăn bản to
Các mẫu khăn bản to thật sự là điều chẳng thể nào thiếu được mang bất kì ai và bạn biết chậm tiến độ, đừng quên với theo một dòng khăn bản lớn dày dặn với màu sắc hay họa tiết ấn tượng, nhằm tạo điểm nhấn hiệu quả cho vẻ ngoài. những dòng khăn mua tại công ty may mặc GLU hoặc may áo thun sài gòn vô cùng chất này đảm bảo sẽ khiến cho bạn trông giống như một nữ fashionista hơn đó.

9. Áo cổ lọ
Loại áo này vốn rất được những cô nàng quốc tế ưa thích đó nhé, có thể kể dòng áo này luôn là thiên hướng vẫn đang "làm mưa làm cho gió" trong cộng đồng yêu thời trang toàn cầu, thế nên bạn mang thể yên tâm lúc diện kiểu y phục quen thuộc này để giữ ấm thân thể. Hơn nữa, bạn biết không những dòng áo len thường tiện dụng phối hợp ăn ý cộng rất nhiều thiết kế áo khoác áo quần giá sỉ , tạo nên style thời thượng ngày đông.


10. Áo đồn đại dày
Mẫu áo này với vẻ không mang tính cá tính lắm nhưng áo đồn đãi dày sẽ là "cứu tinh" thực sự của bạn trong tiết trời mưa rét nhờ khả năng giữ nhiệt và giảm thiểu thấm nước. với loại áo này bạn sẽ cảm thấy đỡ lạnh hơn so sở hữu những chiếc áo dạ khác. ngoài ra, các nàng có thể khiến set đồ thêm lôi cuốn bằng phương pháp phối hợp kèm váy ngắn, bốt cổ tốt hay mũ len màu nổi trẻ trung

11. Áo choàng dáng dài
Đây với thể nói là kiểu đồ chẳng thể thiếu đối với phái đẹp trong mùa đông, những loại trench coat chất liệu dạ vừa tạo nên bắt mắt cao nhã, sành điệu, đồng thời rất hiệu quả trong việc giúp bạn đương đầu có loại lạnh hà khắc. Bạn biết không khuynh hướng này nên được phối cộng quần skinny tậu tại cửa hàng áo xống giá sỉ gọn gàng, hoặc mang thể mặc ngoài mọi dáng váy. khi ấy trông bạn giống như 1 quý cô thật thụ.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét