Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

7 bí quyết để chọn lựa được bộ thời trang nam như ý

7 mẹo hay đơn giản nhất dưới đây đóng góp tạo nên kiểu cách ăn mặc lôi cuốn cho nam, giúp đỡ anh chị luôn tự do và để lại sự ưa thích tốt lôi cuốn trong mắt người lạ.

Những năm gần đây càng có nhiều phái mạnh nhận biết về tầm cấp bách của diện mạo và sự quyết định trang phục, trong nghề nghiệp và trong đời sống xã hội. Để bước đầu, bạn sẽ phải cần biết 7 phương pháp hay tạo bóng bẩy ăn mặc lôi cuốn cho phái mạnh ngay dưới đây:

Mẹo 1: Mỗi một bộ cánh chỉ phải cần một phụ trang tạo sự hấp dẫn

Để tạo duyên dáng ăn mặc đẹp cho bạn nam, phụ kiện là món đồ không thể thiếu. Hãy chọn phụ trang để tạo ấn tượng nếu như bạn muốn trở thành nổi bật, độc đáo hay đơn giản hơn là bỏ đi sự nhàm chán trên người. tuy thế việc chọn lựa và tạo điểm nhấn trong phụ kiện phải cần được thực hành một cách sang trọng. ví dụ như khi anh chị đeo lên người một chiếc đồng hồ, khăn pocket square và kẹp cà vạt. Chỉ 1 trong 3 phụ kiện được làm ấn tượng và đưa ra ý tưởng muốn truyền tải về kiểu cách toàn trang phục cho người phía bên kia. Một chiếc đồng hồ kinh điển đem lại sự lịch duyệt và cân bằng cho bộ suit nam bạn đang mặc. Một chiếc khăn pocket square tông xuyệt tông với cà vạt cùng họa tiết hay ho mang đến một sự hấp dẫn xinh xắn không thể chống lại. Hoặc là một chiếc kẹp caravat đính đá cho vẻ thu hút cổ điển mà sành điệu.

Mẹo 2: Biết chọn và thắt cà vạt đúng cách

Anh chị rất có thể đã biết mẹo phối họa tiết cà vạt với áo thuần thục, tuy nhiên chỉ cần phải chiếc cà vạt bị thắt lỏng lẻo, không ngay ngắn sẽ phá nát cả bộ quần áo của anh chị. anh chị cũng đừng nghĩ đến nhờ người khác thắt hộ, một đấng mày râu chắc chắn phải biết phương pháp tự thắt caravat cho mình. Có rất đáng kể cách thắt tương phản và anh chị hoàn toàn có thể học một cách rất dễ khi làm theo bài hướng dẫn trên web này của nhà may MC. Hãy cẩn thận không được để cà vạt quá ngắn hoặc quá dài. caravat nên vừa đủ dài để chạm đến eo. Nút thắt cũng không được quá lỏng và phải giữ vững được cổ áo. anh chị nên liên tục thực hành cho đến khi kì thật thuần thục.

Mẹo 3: phái mạnh sành thời trang luôn giữ một khuy không đóng

Tác dụng của khuy là để cài tuy vậy điều ấy không có nghĩa rằng bạn phải cài tất tần tật các khuy có trên áo. Không kể đến các chiếc áo sơmi, áo polo, và tất nhiên là những loại quần, bạn nên luôn để lại một khuy không khóa. Quy tắc này được vận dụng cho vest nam và áo gió blazer, biết rằng là loại có 2 hay 3 khuy, thì chiếc khuy dưới chung cũng không nên cài lại để việc đứng lên ngồi xuống dễ dàng hơn và Tránh tạo các đường nhăn ngoài mong ước.

Mẹo 4: kiểm tra tủ quần áo rất thường

Hàng tháng, anh chị hãy lọc lại tủ đồ bản thân và loại ra tất thảy các món trang phục đã bị loang lỗ, bị sờn, bị rách… các vết ố không đem đến vẻ nghệ thuật cho chiếc áo, vết rách cũng không làm chiếc quần thoáng khí hơn. Việc giữ lại chúng chỉ cho cảm thấy bạn là một người lười và kém vệ sinh trong mắt những người tập trung anh chị.


Mẹo 5: đồ đắt tiền đắt phí tổn chưa chắc tạo nên mô đen ăn diện quyến rũ cho nam

Đồ hiệu luôn là một cách hiệu quả để gây ra cẩn trọng. Hãy nhìn vào Burbery và Ralph Lauren Polo, họ luôn tạo được ảnh hưởng trên bất kỳ món trang phục nào của họ. tuy nhiên, các món sa sỉ phẩm đó rất có thể khiến người ngoài chỉ để ý đến sự đáng giá và thương hiệu thời trang mà đem đi sự lưu ý đáng lẽ phải có đến người bận. Hãy chọn những trang phục toát lên sự đáng giá từ đường may, nét cắt phi thường và khéo léo từ công ty may MC. bạn nên mua trang phục do thiết kế của nó. các trang phục mặc chủ lực hoặc dễ gây ra cẩn thận nên được cẩn trọng rất kỹ càng về các bộ phận may theo yêu cầu và chất liệu. Hãy luôn nhớ rằng phong cách không được đơn thuần phát triển từ đồ hiệu.

Mẹo 6: Biết cỡ đồ của bạn

Một bộ y phục sẽ chẳng khi nào thu hút giả sử nó không được mặc trên đúng sắc diện. Áo vest và quần bò là 2 mẫu trang phục rất nhiều người hay mặc không chính xác kích thước số một. bộ suit: Thợ may tại nhà may MC sẽ quay bản thân 360 độ để đo được vòng vai, ngực, eo, độ dài của chân, của tay và đủ các size khác của bạn. tất tần tật điều đó chỉ để có năng lực may được cho anh chị một bộ suit hoàn toàn có thể vừa với cơ thể của bạn đến từng milimet. Một bộ vest khít khao cần có vai phẳng, không bị phồng, không bị nhàu. Khi cài khuy, áo không được tạo thành những đường kéo và đường nhàu. quần âu phải may vừa đúng cỡ vòng 3, tức là xương ở thắt lưng và mông phải đỡ lấy dáng quần một cách tự nhiên và quần không bị tụt. Quần cũng dài vừa đủ lấp liếm mắt cá chân và chít lấy đùi.quần bò: Ngoài quần skinny phải ôm sát lấy chân và lớp vải phải căng, hết thảy những đồ bỏ khác phải tạo cảm nhận tự tin và ôm vừa lấy vòng bụng của người vận chỉ để hở một khoảng trống vừa khít nêm vừa một ngón út.

Mẹo 7: Tạo hợp mốt ăn diện thu hút cho nam bằng mẹo pha trộn các  chất liệu

Trong thời trang, việc phối trộn các loại nguyên liệu là đặt những lớp trang phục sao cho trang phục có chất liệu không mỏng manh, nặng hơn bao lấy trang phục có nguyên liệu không nặng, mỏng để làm nổi bật nhau lên. Việc kết hợp này cũng bao gồm phối hợp giữa các lớp màu, logo và làm nổi lên những dấu ấn trong trang phục của bạn. Áo cardigan là một giải pháp thường được chọn khi muốn phối thêm lớp hoạt họa, màu hoặc nguyên liệu vào bộ trang phục sẵn có. quần Jeans và giày derby da lộn là những giải pháp nối tiếp theo để định hình hợp mốt cho trang phục của bạn. giả sử anh chị muốn đem đến cho mình vẻ lịch thiệp và nghiêm trang hơn, áo blazer khoác ngoài và một chiếc áo sơ mi nam không cắm thùng sẽ là một không đến nỗi nào.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét