Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Công ty may áo thun đồng phục chuyên may áo thun quảng cáo giá rẻ nhất 2016

Bạn đang tìm kiếm một cơ sở may áo thun chất lượng, một xưởng may áo thun uy tín, một công ty may áo thun đồng phục giá rẻ, tại sao bạn không ghé qua công ty may áo thun đồng phục GLU hoặc tham khảo thêm mọi thông tin về áo thun tại may áo thun sài gòn. Một nơi in ấn giá rẻ nhất trên thị trường. Một nơi xưởng sản xuất áo chất lượng về màu in, về công nghệ in hiện đại. Tìm thấy một xưởng in áo thun tphcm theo nhu cầu nhanh, giao hàng mọi nơi.
may áo thun đồng phục

In áo thun theo yêu cầu hợp thời trang, giá rẻ. Khách hàng quan tâm tới việc in áo thun theo yêu cầu vừa thời trang lại bền bỉ? Vậy, bạn nên tham khảo những thông tin hữu ích cho việc đặt may áo thun, thiết kế áo thun, gia công áo thun, in áo thun theo công nghệ in lụa hoặc in chuyển nhiệt sau đây.

Thế mạnh và cam kết mà chúng tôi mang tới cho quý khách khi có nhu cầu sử dụng áo thun làm sản phẩm quảng cáo hoặc làm đồng phục cho nhân viên công ty hoặc làm đồng phục nhóm lớp hay làm đồng phục học sinh cho trường học.

Xưởng may áo thun theo đề nghị tốt nhất tại TPHCM  dành cho bạn.
may áo thun quảng cáo


May đồng phục GLU sở hữu thể khiến được điều ngừng thi công.Đây và khiến rẻ hơn bất kì 1 cửa hàng nào trên toàn TP.HCM.

•Việc khó khăn giá tiền trở thành ác liệt hơn bao giờ hết mang những xưởng in áo thun theo đề xuất như hiện nay. sở hữu bao giờ bạn tin tưởng tuyệt đối vào các cửa hàng luôn bán hàng giá bèo bọt mà chất lượng lại ko được đảm bảo ko. Chúng tôi cam đoan hàng vừa thấp nhưng chất lượng chẳng hề sút giảm. Bạn sắm 1 cơ sở vật chất nào có giá rẻ hơn mà chất lượng ngang bằng, chúng tôi hoàn tiền cho bạn.

•Ngay tại xưởng in gia công áo thun ,áo thun đảm bảo chất lượng hàng thấp từ loại vải đến màu mực in áo. Áo đạt độ bền cao: ko bong tróc, ko phai màu... Sở dĩ chúng tôi khiến cho được điều ngừng thi côngĐây vì chúng tôi với máy móc và trang trang bị in áo đương đại nhập trong khoảng Nhật Bản.

•Máy cho ra thành phẩm không chỉ chuẩn mà còn rất nhanh. các bạn sẽ được xưởng in bắt tay vào công việc ngay sau lúc nhân được đơn hàng. Chính cho nên, chúng tôi sẽ không bị trễ hẹn cộng khách.
xưởng may áo thun

Sản phẩm in áo thun theo bắt buộc của xưởng in gia công bao gồm?

Phần lớn cá áo cá tính đều do shop in ấn. 1 số hình thức in ấn áo thun tại shop như: in chuyển nhiệt, i decal PU, in lụa... khi chọn đơn hàng số lượng to, tất nhiên khách được hưởng giảm giá đặc biệt. đặc thù, shop với áo thun trơn danh cho quý khách nào mang nhu cầu mua áo và in tại đây.
áo thun đồng phục công ty


Nhận giao hàng miễn phí khắp nơi trong TP.

Chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng giảm 10% hóa đơn thanh toán.

Thiết kế miễn phí khi in áo số lượng lớn.

Về chất lượng sản phẩm:

Hoàn 100% khi from áo bị lỗi.

Hàng bị lỗi kĩ thuật, khách được yêu cầu in lại.
Hãy liên hệ ngay với công ty may đồng phục GLU để có thể có được những loại áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục mà bạn cần nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét