Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Thiết kế đồng hồ treo tường quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp

Những năm vừa qua, đồng hồ treo tường trở nên thứ đồ cần thiết của các gia đình và nơi làm việc tại các doanh nghiệp. Đặt hàng đồng hồ treo tường làm quà tặng chính vì thế đã trở nên một truyền thống của những doanh nghiệp vào mỗi dịp tết đến. Cùng với lịch tết thì đồng hồ treo tường là đồ vật thu về biếu tặng nhiều nhất cho người làm công có chiều hướng khách hàng vào dịp tất niên. Một chiếc đồng hồ treo tường đáng yêu vừa là người bạn hỗ trợ mọi người biết được giờ giấc, vừa là thứ trang trí đẹp mắt cho cơ quan, đại lý xá hay nhà ở. Có thể khẳng định đồng hồ treo tường xuất hiện ở khắp ở khắp nơi, là người bạn thân tình của mỗi các bạn khi đi hội nghị cũng như khi về nhà. Thành ra những nhà giám đốc tổ chức hiện rất đặt nặng trong việc áp dụng đồng hồ treo tường quà tặng cũng như việc đặt may một cơ sở làm đồng hồ treo tường quà biếu giá ưu đãi nhằm mục đích đặt hàng. Thành ra, giúp những đối tác mang về những chiếc đồng hồ treo tường quà biếu đáng yêu, giá cạnh tranh tốt giúp phục vụ cho trông đợi lan truyền.


Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường Quà Tặng Tết Nguyên Đán

Hiện nay cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường GLU đang triển khai dịch vụ sản xuất đồng hồ quà tặng Tết với các mẫu đồng hồ đa dạng như đồng hồ khung tròn, đồng hồ khung vuông, đồng hồ giả gỗ, đồng hồ quả lắc. Với nhiều mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng nhờ đội ngũ thiết đồng hồ treo tường Tết chuyên nghiệp. Đồng Hồ GLU cho ra đời hàng ngàn mẫu đồng hồ quà tặng Tết cực đẹp có giá trị thẩm mỹ cao và mang lại dấu ấn riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp.
 Hình ảnh có liên quan
Với nhiều năm kinh nghiệm làm đồng hồ treo tường Tết cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, chúng tôi cam kết mang lại cho công ty bạn những sản phẩm đồng hồ Tết đẹp và chất lượng cao nhất. Với việc sử dụng những loại khung nhựa cứng cao cấp cùng hệ thống máy in công nghiệp siêu nét cho hình ảnh logo đẹp sống động như ảnh thật. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đặt sản xuất đồng hồ Tết tại công ty chúng tôi.

Vì sao nên đặt sản xuất đồng hồ quà tặng Tết tại Đồng Hồ GLU

Hiện nay Đồng Hồ GLU là một trong số ít các xưởng đồng hồ tại TPHCM có sử dụng hệ thống máy in công nghiệp cho công suất lớn. Hơn thế nữa việc sử dụng máy in hiện đại còn cho ra đời những sản phẩm đồng hồ Tết in logo đẹp mắt và cực kì sống động. Sử dụng mực in sắc nét và giấy chất lượng tốt khiến hình in logo không nhòe hay bị ố màu theo thời gian. Ngoài ra khi đặt làm đồng hồ quà tặng tại công ty chúng tôi, khách hàng được miễn phí thiết kế và vận chuyển tận nơi trong thời gian cực nhanh. Cung cấp sản phẩm phải đảm bảo được chất lượng dịch vụ đi kèm là phương châm hoạt động của chúng tôi.
dong-ho-treo-tuong-qua-tang
Dịch vụ thiết kế và sản xuất đồng hồ Tết rẻ nhất tại TPHCM. Các mẫu thiết kế đồng hồ Tết Nguyên Đán có sẵn trong kho mẫu hàng ngàn chiếc đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra với các khách hàng có yêu cầu thiết kế riêng, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ cao và hoàn toàn chuyên nghiệp. Ngoài ra Đồng Hồ GLU cũng hỗ trợ vận chuyển hàng miễn phí trong nội thành TPHCM cho tất cả các đơn hàng lớn nhỏ. Với các khách hàng ở tỉnh xa được hỗ trợ miễn phí đến nhà xe.

Tiêu chuẩn cho đồng hồ treo tường quà tặng Tết Nguyên Đán

Loại khung đồng hồ: Sử dụng các loại khung nhựa cứng cao cấp rất nhẹ và bền.
Kích thước đồng hồ: Tùy theo kích thước phổ biến, đồng hồ có đường kính từ 32-40 cm.
Mực in logo: In nhiều màu , mực in chất lượng cao cực kì sắc nét.
Máy đồng hồ: Máy Đài Loan, Máy Nhật
Lắp ráp và đóng gói: Tất cả các sản phẩm lắp ráp và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Thời gian sản xuất đồng hồ là bao lâu

Sau khi chốt mẫu thiết kế và hoàn tất các thủ tục hợp đồng, đặt cọc. Đồng Hồ GLU sẽ triển khai sản xuất đồng hồ Tết cho khách hàng trong thời gian cực ngắn tùy vào độ phức tạp của sản phẩm. Với việc sử dụng máy móc hiện đại vào quy trình sản xuất, chắc chắn các đơn hàng cần chất lượng cao, số lượng lớn và cần hàng gấp sẽ được đáp ứng hoàn toàn.


Báo Giá Sản xuất Đồng Hồ Treo Tường 

Để nhận được báo giá tốt nhất mời quý khách lựa chọn:
– Loại đồng hồ treo tường in logo cần làm
– Số lượng cần làm
– Dùng thiết kế đồng hồ treo tường quà tặng phôi có sẵn hay thiết kế đồng hồ treo tường quà tặng độc quyền
Mỗi kiểu đồng hồ treo tường quà tặng của cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường GLU khi đến tay khách hàng đều chứa đựng trọn vẹn tâm huyết và sự nỗ lực của chúng tôi, mong muốn gửi đến người nhận những món quà năm mới đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét