Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

In và thêu đồng phục, anh chị nên chọn thế nào để phù hợp?

Hiện nay đồng phục không chất chứa mấu chốt nhất nhất kỷ luật mà trên tất cả nó đã trở thành thương hiệu hình ảnh thể hiện tính giàu kinh nghiệm đồng dẫn đầu và gắn kết tình nguyện của một đơn vị hoặc đơn vị. Sao cho hình thành được đồng phục xinh xắn lại ưng ý đây là chuyện không đơn giản, trong đó vướng mắc in có xu hướng thêu cũng là một bài toán đau não. Cùng glu xem qua vài chia sẻ cho việc in hoặc thêu đồng phục, bạn nên lựa chọn thế nào nha.
Kết quả hình ảnh cho thêu đồng phục
  1. Tùy vào nguyên liệu vải
Thật ra vướng mắc bạn đặt may mực in thường thêu tùy thuộc nhiều vào nguyên liệu vải mà bạn sử dụng để cho may đồng phục. Bình thường, các bạn có khuynh hướng quyết định in cho những mẫu vải thun, còn lại thì thêu tay hoặc máy.
Kết quả hình ảnh cho thêu đồng phục
  1. Kích cỡ và độ nguyên tố của những logo, họa tiết
    một nên đánh giá nữa chính là kích cỡ và độ bộ phận của các tên thương hiệu – thương hiệu công ty –slogan trên đồng phục. Bởi vì, bất chấp quy trình kĩ thuật hiện đại tới đâu, năng lực thợ thêu cao siêu đến mức nào thì vẫn không tài nào ắt hẳn độ thích đáng toàn diện cho hết thảy những bộ đồng phục có kích cỡ quá bé, phần tử chằng chịt hoặc quá không đơn giản. Trong các tình huống như thế, in là phương pháp tối ưu hơn cả.
  2. Tùy thuộc vào cốt lõi ngành nghề và tinh tế đơn vị kinh doanh
    như đã nói bên trên, đồng phục còn là bộ mặt – công cụ truyền bá maketing tiện ích cho một xưởng sản xuất có xu hướng cơ quan. Nếu mà không đặt may tinh xảo anh chị sẽ dễ đánh tốn hảo cảm của người đối diện, cũng như tiêu tan kỹ xảo tìm ra kinh doanh và nhiều mối quan hệ cộng đồng khác.
    Ví dụ, khi anh chị bước tới một cơ quan luật, cho qua cách thức tác phong, sự thành thạo kinh nghiệm, thay vào đó đập vào mắt bạn là các người lao động mặc áo phông in tên thương hiệu lớn, tone màu tỏa sáng thay vì những kiểu đồng phục chứa đựng tính nghiêm chỉnh, lịch lãm có thêu tên thương hiệu trên ngực áo, bạn sẽ cảm thấy thế nào?
  3. Các loại in đồng phục:
    in lụa
    + đây là kiểu in vải cổ truyền
    + ưu điểm: có khả năng in nhận trên nhiều mẫu vải, có khả năng điều khiển được tông màu, chế độ hậu mãi thấp, in được số lượng nhiều.
    + nhược điểm: bản in lụa có khuynh hướng có độ sắc nét thấp, phải mất nhiều khâu cực đẹp bị và in ấn mới ra thu về thành phẩm.

In chuyển nhiệt
+ là loại in không lạc hậu vận dụng trên nhiều nghề nghiệp chứ không tách biệt trên vải, như in thủy tinh, cườm đá…
+ ưu điểm: ngân sách thấp khi in nhiều, có năng lực in trực tiếp lên vải một kiểu dễ dàng, bộ mặt sắc nét, bền màu không lo bong tróc.
+ nhược điểm: những nguyên tố chỉ ưa nhìn khi được in trên vải màu sáng, khi kéo giãn quá nhiều thương hiệu có năng lực bị vỡ, đề ra mẫu in phải là file gốc fullsize, không cách nào cân chỉnh màu áo, không in số lượng tẹo bởi chất lượng có năng lực tăng cường.
In kỹ năng số: 
+ đây là loại các bước kĩ thuật thời thượng tại việt nam.
+ ưu điểm: hình ảnh in đáng kể, tone màu trung thực, có khả năng cân chỉnh màu áo tùy ý, kéo dãn không lo rạn tên công ty, in trên nhận mọi mẫu vải vải và màu sắc đối kháng.
+ nhược điểm: lịch sử cao chỉ in số lượng nhiều, nêu lên mẫu in phải fullsize.
  1. Các loại thêu đồng phục
    thêu thủ công
    + đây là kiểu thêu tay cổ truyền hoặc các mẫu máy thêu gia đình.
    + ưu điểm: thêu thủ công sở hữu kỹ thuật pha màu giống thật và nhuyễn hơn, nếp chỉ thêu tươm tất.
    + điểm không hoàn hảo lớn đứng đầu của thêu thủ công là chậm, bên cạnh đó khả năng mỗi người tiêu dùng nhau nên độ giống nhau tuyệt đối thì khá khó, uy tín cao.
Thêu công nghiệp
+ là mẫu thêu không lạc hậu thu về nghiên cứu nhiều trong công nghiệp
+ ưu điểm: nhanh – nhiều – giống nhau và chuyển màu khá mượt, chất lượng thấp.
+ nhược điểm: kỹ thuật khỏa lấp chỉ thô hơn thêu thủ công bởi vì đa số điều khiển bằng phần mềm.
Nói chung, sự lôi cuốn bắt đầu là rất đáng xem xét tại vì hãy nghĩ ngợi thật kỹ lưỡng khi tìm kiếm địa chỉ kiến nghị áp dụng đặt làm in có xu hướng thêu lên đồng phục. Đừng quên theo dõi các bài viết khác trên lamduyen.com.vn đưa tới thêm nhiều gợi ý thú vị cho bản thân nghe chưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét