Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

May áo sơ mi đồng phục nên ưu tiên điều gì?

Khi nói đến hợp mode đồng phục mọi người sẽ sớm hình dung đến áo sơ mi. Cho mặc dầu là đồng phục văn phòng có xu hướng đồng phục tạp vụ, áo sơmi vẫn luôn là dùng phi thường. Chính tại vì không bao giờ là sự cố thời, những kiểu đồng phục áo sơ mi nam và nữ hiện nay một ngày càng phong phú hơn về kiểu dáng, design. Dù vậy để có thể may áo sơmi đồng phục, xưởng sản xuất cũng như công ty may nên chú trọng các gì?

 Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi đồng phục

  • Thiết kế
Khi may áo sơmi đồng phục, phác thảo luôn là thiên về không xem nhẹ cần phải được đặt lên ưu tiên số một. Đồng phục sơmi gây ra sự nghiêm túc cho người bận, nhưng phụ thuộc vào không gian sống thực hiện công việc mà nhà mà và xưởng sản xuất có khả năng đặt may cho bản thân các phác họa khác nhau. Nếu như như đồng phục sơmi văn phòng thường thoải mái trong thiết kế hơn là đồng phục sơ mi cho sinh viên, sinh viên thì xu hướng đến vẽ mẫu đơn giản…

 

  • Màu sắc
Cũng giống như khi chọn phác họa, phụ thuộc vào mấu chốt nghề nghiệp và thương hiệu nhà máy mà những tone màu thu về dùng sao cho may áo sơ mi đồng phục cũng tương phản. Như áo sơmi đồng phục tạp vụ thì có khuynh hướng đủ màu xanh da trời nhạt; tổ chức thực phẩm thì quyết định áo sơmi đồng phục bán hàng tone màu gợi sự thèm ăn của người mua sản phẩm hàng…

 Hình ảnh có liên quan

  • Nguyên phụ liệu
May áo sơmi đồng phục mà không chú ý đến nguyên liệu vải may thì chính xác là quá sai trái. Những mẫu vải vải có xu hướng sử dụng là vải kate, cashmere… dù vậy cũng phụ thuộc vào môi trường xung quanh và ngành nghề, các đơn vị có thể nhờ xưởng may đặt hàng cho bản thân những loại vải thấm hút mồ hôi tốt để có thể người lao động có năng lực thỏa thích khi làm việc hơn.
Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi đồng phục
Cũng đừng quên những trang sức con con như cà vạt, mũ thường lo go hình ảnh nhé. Chúng sẽ làm cho chiếc áo sơ mi của người lao động anh chị trở thành sở hữu sự lôi cuốn hơn đấy.
Nếu như anh chị vẫn đang lo lắng chưa lĩnh ngộ đặt làm xưởng may nào chất lượng nhằm may áo sơmi đồng phục cho đơn vị sản xuất mình, bạn có khả năng đến với công ty may đồng phục GLU để làm cho thu về giới thiệu thêm nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét